Tổng đài di động Cloud Contact Center (3C)

Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp toàn diện cung cấp cho các tổ chức, doanh nghiệp một hệ thống tổng đài sử dụng 1 hoặc nhiều số máy MobiFone (số di động) làm số tổng đài (số Hotline) và sử dụng các máy điện thoại di động, điện thoại cố định, softphone, SIP phone làm số máy lẻ. Dịch vụ 3C cung cấp công cụ liên lạc mạnh mẽ cho các doanh nghiệp dựa trên nền tảng viễn thông và hạ tầng Cloud của nhà mạng MobiFone.

- Dịch vụ tổng đài Cloud Contact Center (3C) cho doanh nghiệp là giải pháp chăm sóc khách hàng Đa kênh hợp nhất (Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email).

- Cung cấp các tính năng Contact Center vượt trội với hệ thống báo cáo đa dạng, đáp ứng nhu cầu của Doanh nghiệp.

- Cước phí thoại và SMS hấp dẫn, tiết kiệm chi phí giao tiếp cho Doanh nghiệp

Lợi ích & tính năng

Tính năng:

- Hotline di động không giới hạn cuộc gọi

- Sử dụng không cần cài App hay Internet/ 3G/ 4G

- Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng, phòng ban, follow-up,...)

- Tích hợp đa kênh Thoại, SMS, Email, Livechat, Facebook

- Hệ thống ghi nhận Phiếu ghi (Ticket) chuyên nghiệp

- Hệ thống Quản lý Cam kết CSKH SLA

Một số ưu điểm Tổng đài di động Cloud Contact Center mang lại cho khách hàng:

- Thương hiệu: Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định

- Đầu tư: Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống

- Tiết kiệm: Dịch vụ Call Center tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí

- Linh hoạt: Tổng đài di động sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất

- Giám sát: Khi thuê dịch vụ call center sẽ kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng

- Mở rộng: Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

>>> Đăng ký trải nghiệm chất lượng và tính năng của sản phẩm tại website này hoặc liên hệ Hotline: 0792.19.19.19