Văn phòng thông minh (MobiFone Smart Office)

Giải pháp văn phòng điện tử MobiFone Smart Office giúp tổ chức, doanh nghiệp quản lý điều hành hoạt động văn phòng, các quy trình nghiệp vụ hành chính một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Tính năng & lợi ích

Tính năng:

- Phân hệ văn phòng điện tử eOffice với các sản phẩm số hóa văn phòng như quản lý văn bản MobiFone eOffice, quản trị công việc, hành chính, lưu trữ dữ liệu và hỗ trợ công tác hội họp (MobiFone eCabinet, MobiFone Meeting)

- Phân hệ quản trị nhân sự eHRM với sản phẩm hỗ trợ công tác tuyển dụng, quản lý thông tin, chấm công, tính lương, theo dõi KPI.

- Phân hệ giải pháp cộng tác eCollaboration với các sản phẩm hỗ trợ truyền thông nội bộ, quản lý sự kiện, giao tiếp tổ chức.

- Phân hệ quản lý tài sản eAsset với các tính năng quản lý tài sản, dự án đầu tư, giúp DN dễ dàng quản trị nguồn lực.

Một số ưu điểm MobiFone Smart Office mang lại cho khách hàng:

- Toàn diện: Đáp ứng đầy đủ nhu cầu số hóa văn phòng của doanh nghiệp

- Linh hoạt: Doanh nghiệp có thể tùy biến lựa chọn và thanh toán cho các tính năng phù hợp với nhu cầu

- Mọi lúc mọi nơi: Mọi công việc đều có thể xử lý mọi lúc mọi nơi, không có rào cản về yếu tố không gian, thời gian.

- Ký số: Tích hợp ký số sử dụng công nghệ SIM PKI đảm bảo tiêu chuẩn an toàn bảo mật EAL 4+

- Tìm kiếm: Áp dụng công nghệ Elastic Search cho phép tìm kiếm nhanh và theo nội dung văn bản

- Bảo mật: Dữ liệu được mã hóa và Dữ liệu được watermark khi kết xuất ra ngoài

- Đa nền tảng: Hỗ trợ trên website và ứng dụng mobile (iOS và Android)

>>> Đăng ký trải nghiệm chất lượng và tính năng của sản phẩm tại website này hoặc liên hệ Hotline: 0792.19.19.19