TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH GIẢI PHÁP SỐ/ NỀN TẢNG SỐ

Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh giải pháp số

  • Thu nhập: 10-12 triệu
  • Số lượng: 2
  • Ngày hết hạn: 30-04-2024

CÔNG TY DỊCH VỤ MOBIFONE KHU VỰC 4

TRUNG TÂM KINH DOANH CÔNG NGHỆ SỐ

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Làm việc tại Phòng Kinh doanh – Trung tâm Kinh doanh Công nghệ số - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 (Tòa nhà MobiFone, Khu Đồng Mạ, đường Nguyễn Tất Thành, P.Tiên Cát, TP.Việt Trì, Phú Thọ).

Địa bàn kinh doanh: Địa bàn chính tại tỉnh Phú Thọ và một số tỉnh thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 (khi có yêu cầu phát sinh triển khai kinh doanh).

Công việc thực hiện: Kinh doanh bán các sản phẩm CNTT tại địa bàn gồm: bộ giải pháp CNTT và Chuyển đổi số cho doanh nghiệp (Smart Sales, Smart Office), bộ sản phẩm hỗ trợ doanh nghiệp và hộ kinh doanh (chữ ký số MobiCA, hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, hợp đồng điện tử MobiFone eContract), giải pháp quản lý kênh tuyến mTracker, giải pháp Truyền thanh thông minh và Hệ thống Quản lý thông tin nguồn, giải pháp Du lịch thông minh MobiFone Smart Travel, sản phẩm hợp tác khác…, cụ thể như sau:

  • Thực hiện các chỉ tiêu phát triển hợp đồng khách hàng, doanh thu Giải pháp số/Nền tảng số được giao trong tháng (KPIs). Chủ động triển khai các giải pháp kinh doanh đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu KPIs.
  • Triển khai các nhiệm vụ kinh doanh phối hợp đội nhóm gặp gỡ tư vấn khách hàng theo yêu cầu của Trưởng phòng.
  • Chủ động triển khai hoạt động tìm kiếm khách hàng và tiếp xúc bán hàng trực tiếp:
    • Duy trì tệp khách hàng hiện hữu đảm bảo hài lòng về dịch vụ sử dụng và tái ký gia hạn hợp đồng khi đến hạn.
    • Phát triển mạng lưới cộng tác viên hỗ trợ bán hàng.
    • Tìm kiếm thông tin, tiếp cận khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới; Xây dựng kế hoạch kinh doanh, phương án thuyết minh sản phẩm phù hợp theo từng đối tượng khách hàng cụ thể
    • Trình bày slide, demo, tư vấn, giới thiệu sản phẩm; cài đặt thử nghiệm giải pháp CNTT cho khách hàng; đàm phán, chốt hợp đồng; hỗ trợ sau bán hàng (CSKH, giải đáp vướng mắc, hỗ trợ khi phát sinh lỗi/sự cố, thăm hỏi khách hàng trong các sự kiện quan trọng liên quan khách hàng)
    • Nắm bắt, báo cáo nhu cầu CNTT của khách hàng đối với những sản phẩm, dịch vụ, giải pháp CNTT mà MobiFone chưa cung cấp; nắm bắt và báo cáo chính sách giá, hoa hồng của các đối thủ cạnh tranh cùng sản phẩm trên địa bàn.
    • Hỗ trợ xây dựng tài liệu, hồ sơ kinh tế, kỹ thuật để tham dự đấu thầu đối với các dự án CNTT
  • Triển khai hoạt động truyền thông và tư vấn bán hàng từ xa (telesale):
    • Hỗ trợ xây dựng kịch bản, cung cấp nội dung cho các bài viết truyền thông về sản phẩm CNTT trên Fanpage của Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4;
    • Chia sẻ và lan tỏa bài viết đến cộng đồng người thân, bạn bè, khách hàng…
    • Tiếp nhận tệp khách hàng tiềm năng có quan tâm, thực hiện hoạt động gọi ra qua tổng dài MobiFone 3C/SIPTrunk để tư vấn bán hàng giải pháp CNTT đảm bảo tỷ lệ khách hàng ký hợp đồng thành công trên tệp khách hàng tiềm năng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học. Ưu tiên ứng viên có lĩnh vực học chuyên ngành về CNTT/Kinh tế/Marketing.
  • Giới tính: Không quy định
  • Kinh nghiệm: Không quy định. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm, giải pháp CNTT; có kiến thức về các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp CNTT của MobiFone và thị trường, có đam mê với lĩnh vực kinh doanh giải pháp phần mềm.
  • Tiếng Anh: Không quy định.
  • Tin học: Thành thạo sử dụng Powper Point và kỹ năng sử dụng Word, Excel, gửi nhận email.
  • Độ tuổi: Không quá 35 tuổi (tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
  • Các yêu cầu quan trọng cho công việc:
    • Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục
    • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, năng động, trung thực, cầu tiến, tính kỷ luật cao
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
    • Ngoại hình khá, không nói lắp, nói ngọng

HÌNH THỨC TUYỂN DỤNG

Xét duyệt hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp.

QUY ĐỊNH NỘP HỒ SƠ

  1. Nộp hồ sơ online qua Zalo/Viber hoặc Email; yêu cầu hồ sơ gồm:
  • Đơn xin việc ghi rõ vị trí ứng tuyển, địa điểm làm việc, kết quả tìm hiểu về Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 và vị trí công việc ứng tuyển.
  • Bản CV bằng tiếng Việt, mô tả rõ quá trình học tập, kinh nghiệm công tác, đánh giá điểm mạnh, lợi thế; các thành tích cá nhân đã đạt được tại đơn vị cũ (nếu có) và lý do nghỉ việc.
  • Bản scan: bằng tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học kèm bảng điểm.
  1. Hồ sơ bản cứng: 

Gồm bản cứng các giấy tờ trên, nộp bổ sung sau khi trúng tuyển.

  1. Đầu mối nhận hồ sơ:

Chị Nguyễn Hồ Thu – Phòng Kinh doanh – Trung tâm Kinh doanh Công nghệ số - Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 (Địa chỉ: tầng 8 tòa nhà MobiFone Phú Thọ, Khu Đồng Mạ, đường Nguyễn Tất Thành, P.Tiên Cát, TP.Việt Trì, Phú Thọ; Điện thoại: 0932326836; Email: thu.nguyenho@mobifone.vn).

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập bình quân: từ 10 - 15 triệu đồng/tháng (đã bao gồm tiền bảo hiểm, công đoàn, thuế TNCN, chi phí trả đơn vị quản lý v.v…). Thu nhập gồm chi phí cố định và chi phí khoán, khuyến khích (hưởng theo hoa hồng doanh thu bán hàng).
  • Ký Hợp đồng lao động chính thức với Công ty con trực thuộc Tổng công ty Viễn thông MobiFone.
  • Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, hiện đại, năng động; được đào tạo liên tục nhằm nâng cao trình độ, năng lực, nghiệp vụ.
  • Cơ hội khẳng định, phát triển năng lực của bản thân và được tuyển dụng vào chuyên viên chính thức của MobiFone.
  • Chế độ phúc lợi hấp dẫn: Trải nghiệm các hoạt động làm việc nhóm; chế độ chính sách về bảo hiểm theo quy định của Nhà nước; khen thưởng và khuyến khích hoàn thành kế hoạch, thưởng các dịp Lễ, Tết, khen thưởng đột xuất…