Đồng loạt ra quân đưa Saymee đến với giới trẻ

Sắc hồng tươi trẻ và rực rỡ của thương hiệu mới Saymee đã toả sáng trên nhiều tỉnh thành phố thuộc địa bàn Công ty 4, đưa Saymee tới gần hơn với các bạn trẻ năng động và ưa thích khám phá.

Những ngày qua, các MobiFone tỉnh trực thuộc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 đã đồng loạt khởi động chương trình ra mắt, bán hàng và trải nghiệm dịch vụ Saymee - Thương hiệu mới dành riêng cho giới trẻ nhằm lan tỏa và gửi gắm thông điệp “Online vô cực – Saymee vô hạn” với nhiều hoạt động thú vị như: Tổ chức các gian hàng giới thiệu sản phẩm với thiết kế vô cùng bắt mắt; Chương trình roadshow mang năng lượng, sắc màu của sự tươi trẻ “diễu hành” trên các cung đường thuộc địa bàn Công ty 4.

Ngay sau khi triển khai, Saymee đã nhận được sự quan tâm cùng những phản hồi tích cực đến từ các bạn trẻ. Tại các điểm bán, với những booth thông tin đi kèm, tờ rơi giới thiệu sản phẩm bắt mắt, Saymee dễ dàng thu hút sự chú ý của các bạn học sinh, sinh viên. Tại đây, các bạn trẻ vừa được tương tác với những chú mascot Saymee dễ thương, vừa được trải nghiệm sản phẩm và tham gia những hoạt động thú vị như check-in nhận quà cực hấp dẫn.

Hình ảnh những nhân viên kinh doanh của MobiFone trong màu áo mới, giới thiệu và bán sản phẩm mới, thương hiệu mới mang phong cách trẻ trung, rực rỡ đã thổi một không khí tươi trẻ và lạc quan trong định hướng chiến lược mới của MobiFone.

Sự kiện ra mắt thương hiệu giới trẻ mới mang tên Saymee là dấu ấn đặc biệt tuổi 30 của MobiFone, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, thể hiện sự “sáng tạo, đổi mới” - “không lùi bước” và “thấu hiểu” của MobiFone trên thị trường.

Với sứ mệnh là nhà mạng tiên phong dành cho giới trẻ, Saymee được sáng tạo bởi GenZ và dành riêng cho GenZ với hàng loạt những gói cước với tên gọi đậm chất GenZ như: Trót yêu, See tình, Tri kỷ… Saymee sẽ luôn nỗ lực để mang đến cho giới trẻ những sản phẩm và dịch vụ độc đáo, giúp giới trẻ khám phá bản thân, khám phá cuộc sống và mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Để từ đó giúp giới trẻ tận hưởng cuộc sống thông qua các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng số.

Theo kế hoạch, Saymee sẽ tiếp tục “lên đường” đến với nhiều tỉnh, thành phố nữa để thực hiện sứ mệnh của mình, góp phần tạo thêm những sắc hồng tươi trẻ đầy đam mê cho giới trẻ Việt Nam.