Cùng Tuổi trẻ MobiFone Khu vực 4 hưởng ứng “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”

Sáng 18/11/2023, Tuổi trẻ MobiFone Khu vực 4 đã tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng tri ân 2023” với thông điệp “Một giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”.

Tham gia chương trình hiến máu nhân đạo là một nét đẹp văn hóa của CBCNV MobiFone suốt thời gian qua. Tiếp nối truyền thống đó, tuổi trẻ MobiFone Khu vực 4 đã tham gia Chương trình hiến máu tình nguyện “Giọt máu hồng tri ân 2023”.

Tại Chương trình, 20 thành viên Chi đoàn Điện Biên – Sơn La đã đóng góp 20 đơn vị máu, góp phần cho “một cuộc sống được nối dài, một ước mơ được viết tiếp”. Công tác hiến máu được thực hiện đảm bảo đúng quy trình, an toàn theo quy định của ngành y tế. Các đơn vị máu này sau đó sẽ được dùng cho công tác cấp cứu, điều trị người bệnh tại địa phương. Sau khi hiến máu, các thành viên đại diện tuổi trẻ MobiFone còn được tặng quà và tư vấn thêm về sức khỏe.

Hoạt động trên lại thêm một lần nữa thể hiện tinh thần nghĩa cử cao đẹp, cứu sống người bệnh khi cần thiết của tuổi trẻ MobiFone. Đồng thời, nó tô đậm thêm truyền thống tương thân tương ái, nhiệt huyết hết mình vì cộng đồng xã hội của con người Việt Nam – những giá trị mà Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 nói riêng và Tổng công ty Viễn thông MobiFone vẫn luôn theo đuổi nhiều năm qua.

Trong tương lai, những hoạt động trao “giọt hồng” ý nghĩa sẽ tiếp tục được duy trì và phát huy tại toàn bộ các đơn vị của MobiFone. Với sức trẻ và sự nhiệt huyết, tuổi trẻ MobiFone sẽ luôn đóng vai trò nòng cốt lan tỏa hoạt động tốt đẹp này ngày càng rộng rãi hơn trong xã hội.