Người MobiFone trao gửi những “giọt hồng” yêu thương

Sáng ngày 09/08/2023, tại Hội trường tầng 3 tòa nhà MobiFone, đã diễn ra chương trình Hiến máu tình nguyện năm 2023 do Đoàn thanh niên Tổng công ty tổ chức. Sự kiện nằm trong chiến dịch “MobiFone-Những giọt máu Hồng” lần thứ VIII, năm 2023. 

Ngay từ sáng sớm, nhiều CBCNV đã có mặt tại hội trường để đăng ký hồ sơ hiến máu và thực hiện khám sức khỏe nhằm đảm bảo chất lượng máu thu được an toàn và tốt nhất. Tham gia hiến máu không chỉ là các đoàn viên, thanh niên mà còn có nhiều đồng chí lãnh đạo đến từ các đơn vị trực thuộc Tổng công ty có trụ sở tại Hà Nội và Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4. Qua đó đã cho thấy tinh thần trách nhiệm, tình yêu thương và sự chia sẻ đối với cộng đồng, xã hội của mỗi CBCNV, góp phần tô thắm thêm truyền thống “tương thân tương ái” đầy tự hào của MobiFone trong suốt chặng đường phát triển.

Tại chương trình, Đoàn Công ty 4 đã tham gia đóng góp 25 đơn vị máu, góp phần cho “một cuộc sống được nối dài, một ước mơ được viết tiếp”. Những giọt máu quý giá này sẽ được gấp rút gửi tới các bệnh viện để kịp thời mang đến cơ hội sống cho nhiều người bệnh đang chiến đấu với tử thần. 

Hiến máu nhân đạo đã trở thành một nét đẹp văn hóa của MobiFone, một hành động nhân ái, một nghĩa cử cao đẹp, đem lại niềm hy vọng và sự sống cho nhiều người bệnh. Hãy cùng tiếp tục đóng góp những giọt máu ý nghĩa trong thời gian tới với tinh thần “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” bạn nhé!