Mang sân chơi bổ ích đến với các em thiếu nhi chào mừng năm học mới

Vừa qua, MobiFone tỉnh Hà Giang, Ninh Bình và Tuyên Quang đã lần lượt trao tặng công trình thanh niên “Sân chơi cho em” đến với những em nhỏ ở khu vực khó khăn trên địa bàn nhân dịp chào mừng năm học mới. 

Theo đó, MobiFone tỉnh Hà Giang, Ninh Bình và Tuyên Quang đã chính thức bàn giao công trình thanh niên “Sân chơi cho em” tại ba điểm là: Trường mầm non và Tiểu học Bản Cưởm, thôn Bản Cưởm, xã Ngọc Đường, TP Hà Giang; Trường mầm non Thanh Lạc, xã Thanh Lạc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình và nhà văn hóa thôn Phú Sơn thuộc xã Phú Lương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Trao tặng công trình tại trường mầm non và Tiểu học Bản Cưởm, thôn Bản Cưởm, xã Ngọc Đường, TP Hà Giang
Trao tặng công trình tại trường mầm non Thanh Lạc, xã Thanh Lạc, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình
Trao tặng công trình tại nhà văn hóa thôn Phú Sơn thuộc xã Phú Lương, huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang.

Sau một thời gian khảo sát, triển khai thi công, khu vui chơi dành cho thiếu nhi với nhiều hạng mục như xích đu, cầu trượt, bập bênh.. đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng với tổng trị giá sân chơi là 50 triệu đồng/sân chơi. Với thiết kế, trang trí bắt mắt, nhiều màu sắc, sân chơi sẽ tạo nguồn cảm hứng để các em thiếu nhi vui chơi và sáng tạo, từ đó nâng cao hiệu quả công tác giáo dục tại nhà trường.

Ngay trong buổi bàn giao, đã có đông đảo phụ huynh và các em nhỏ đến trải nghiệm trò chơi với sự hứng thú, vui tươi. Kể từ đây, các em đã có thêm một nơi sinh hoạt vui chơi an toàn và bổ ích cả về thể chất lẫn tinh thần.

Được biết, công trình “Sân chơi cho em” là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình chạy tiếp sức xuyên Việt “30 MobiFone Challenge” nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm thành lập MobiFone. Theo đó, với mỗi km chạy bộ tiếp sức, MobiFone đóng góp 500.000đ cho hoạt động thiện nguyện. Chi phí này dùng để xây dựng 30 sân chơi cho các em nhỏ ở những khu vực khó khăn trên địa bàn 30 tỉnh/thành phố mà chương trình chạy tiếp sức đi qua.

Trong thời gian tới, MobiFone tỉnh Phú Thọ và Hà Nam cũng sẽ tiếp tục hành trình mang những sân chơi bổ ích đến với các em nhỏ tại khu vực khó khăn trên địa bàn, góp phần mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng.