MobiFone hành động nhanh chóng, quyết tâm khắc phục hậu quả sau bão số 3

Trong những ngày vừa qua, hầu hết các tỉnh thành miền Bắc đã trải qua đợt thiên tai lịch sử, siêu bão Yagi kéo theo mưa lớn diện rộng, gây lũ lụt và sạt lở nhiều nơi, ảnh hưởng không nhỏ tới mạng lưới viễn thông, hoạt động sản xuất kinh doanh tại đơn vị . 

Trước tình trạng đó, MobiFone huy động toàn bộ lực lượng, nguồn lực, khối Kỹ thuật tập trung xử lý cột phát sóng, vận hành máy phát điện di động, hàn tuyến cáp quang và liên tục cập kiểm tra chất lượng mạng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ. Trong khi đó, các cửa hàng của MobiFone tiếp tục cung cấp nơi sạc điện, phát wifi miễn phí cho khách hàng.

Trong thời điểm bão lũ có nhiều diễn biến phức tạp, CBCNV MobiFone đều đồng lòng, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn với nỗ lực cao nhất để khắc phục hậu quả bão lũ, đảm bảo duy trì kết nối thông tin liên lạc của khách hàng, tất cả vì miền Bắc thân thương!