
MOBIFONE KHU VỰC 4 TÍCH CỰC ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG "LÊN ĐỜI" 4G
- 28/08/2024 11:00
Với mục tiêu tất cả khách hàng của MobiFone được chuyển đổi dịch vụ 4G trước khi tắt sóng 2G theo quy định của của Bộ Thông tin và Truyền thông, MobiFone Khu vực 4 đã và đang triển khai hàng loạt các hoạt động hỗ trợ thiết thực cho khách hàng như miễn phí đổi SIM 4G, tặng gói cước data, tặng miễn phí điện thoại 4G khi đăng ký gói cước 12CD70, cùng ưu đãi cho khách hàng mua điện thoại 4G với giá chỉ hơn 300.000đ…
.jpg)
Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông tại Thông tư 04/2024/TT-BTTTT, điện thoại 2G sẽ không sử dụng được dịch vụ di động của các nhà mạng tại Việt Nam từ ngày 16/09/2024 (không áp dụng cho khu vực quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa và nhà giàn DK). Vì vậy, khách hàng cần nâng cấp sử dụng máy điện thoại hỗ trợ 3G, 4G để tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Nhằm hỗ trợ khách hàng chuyển đổi từ 2G lên 4G nhanh chóng và thuận tiện, trong thời gian qua vừa qua, MobiFone Khu vực 4 đã triển khai hàng loạt các hoạt động hỗ trợ thiết thực:
+ Tại các cửa hàng giao dịch của MobiFone, CBCNV đều chủ động tư vấn và hướng dẫn khách hàng về quy trình đổi SIM, chọn gói cước phù hợp, giúp khách hàng tiếp cận với công nghệ 4G tiên tiến.
+ Phối hợp với địa phương phát loa thông báo, nâng cao nhận thức của cộng đồng về lợi ích của việc chuyển đổi từ 2G sang 4G.
+ Tổ chức các điểm đổi SIM 4G lưu động, trực tiếp đến từng địa bàn xa xôi để tư vấn và hỗ trợ khách hàng.

Trong thời gian tới, MobiFone khu vực 4 sẽ tiếp tục tích cực hơn nữa trong công tác hỗ trợ khách hàng nâng cấp từ 2G lên 4G. Từ đó, tăng cường sự gắn kết giữa MobiFone và khách hàng, góp phần nâng cao hơn nữa vị thế của MobiFone trên thị trường viễn thông và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội số Việt Nam.
.jpg)

.jpg)