Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 tổ chức thành công Hội nghị Đại biểu Người lao động năm 2023

Hội nghị Đại biểu Người lao động 2023 được tổ chức tại Hội trường tầng 4 – tòa nhà văn phòng Công ty 4 sáng ngày 14/06 vừa qua. Hội nghị nhằm đánh giá tình hình các hoạt động của công ty trong 6 tháng đầu năm, phương hướng triển khai 6 tháng cuối năm, đồng thời trao đổi thông tin và thực hiện quyền dân chủ của người lao động với người sử dụng lao động. 

Tham dự Hội nghị có đồng chí (đ/c) Thiều Ngọc Thịnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; đ/c Lê Tuấn Anh - Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc Công ty; các đ/c là Ủy viên BCH Công đoàn, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty, Lãnh đạo MobiFone các tỉnh thành, Lãnh đạo các phòng chức năng cùng hơn 30 đại biểu ưu tú đại diện tiêu biểu cho 180 CBCNV, NLĐ trên toàn Công ty. 

Tại Hội nghị, ông Thiều Ngọc Thịnh – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty đã trình bày báo cáo tóm tắt việc thực hiện các chỉ tiêu nhiệm vụ SXKD được giao trong năm 2023 và tình hình SXKD 06 tháng đầu năm 2023.

Theo báo cáo, mặc dù phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, song dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng bộ, BCH Công đoàn cùng tinh thần đoàn kết của toàn thể CBCNV, Công ty 4 đã không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành các kế hoạch công tác, nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, Công ty cũng đã có những đổi mới bước đầu trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần vào việc hiện thực hóa mục tiêu chuyển đổi số toàn diện của MobiFone với phương châm “giữ vững viễn thông, tấn công không gian mới”. 

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được lắng nghe báo cáo công tác Công đoàn 6 tháng đầu năm, phương hướng triển khai 6 tháng cuối năm và tình hình thực hiện hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, nội quy lao động, quy chế và cam kết, thỏa thuận khác tại nơi làm việc; báo cáo kết quả và kế hoạch hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân trong nhiệm kỳ 2021-2023.

Trong hội nghị, quyền dân chủ trực tiếp của người lao động đã được phát huy thông qua hình thức trao đổi, thảo luận nhằm hoàn thiện chính sách dành cho người lao động và nâng cao chất lượng sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, các câu hỏi, góp ý của CBCNV đã được giải đáp và làm rõ tại hội nghị.

Hội nghị đã đạt được sự thống nhất và bầu chọn được Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023 - 2025 gồm 3 đồng chí; 11 thành viên đại diện cho tập thể lao động tham gia đối thoại định kỳ; 08 đại biểu chính thức và 02 đại biểu dự khuyết tham dự Hội nghị Đại biểu người lao động cấp Tổng công ty. 

Nằm trong khuôn khổ chương trình, hội nghị đã tiến hành lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu cấp Công đoàn Tổng công ty Viễn thông MobiFone năm 2022 cho 2 Công đoàn viên, cụ thể: đ/c Bùi Thị Phan Hoa - Tổ Công đoàn Phòng CSKH và đ/c Nguyễn Huỳnh Đức - Tổ Công đoàn Trung tâm Kinh doanh Công nghệ số.

Sau hơn 3 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc và trách nhiệm, hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp trong sự hân hoan và tin tưởng của người lao động. Với sự nhất trí cao cùng tinh thần đoàn kết, Công ty 4 quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra và đảm bảo chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, các quyền và nghĩa vụ của người lao động trong công ty.