Sôi động Hội thao kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4

Ngày 25/02/2023 vừa qua, tại TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, Hội thao kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong tinh thần đoàn kết, không khí sôi động và để lại nhiều kỷ niệm khó phai.

Hội thao được tổ chức nhằm kỷ niệm 8 năm ngày thành lập Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 (10/02/2015 – 10/02/2023) và hướng tới 30 năm ngày thành lập Tổng công ty Viễn thông MobiFone (16/04/1993 – 16/04/2023).

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Lê Tuấn Anh – Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 đã hoan nghênh của sự góp mặt của các vị đại biểu và hơn 400 CBCNV Công ty về tham dự. Đồng thời, nhấn mạnh đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp  nâng cao thể chất, trau dồi sức khỏe, tạo nên diện mạo mới, sức sống mới và thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó của toàn thể CBCNV.

Cũng tại Hội thao, ông Lê Tuấn Anh đã phát động chương trình thi đua năm 2023 với các nhiệm vụ trọng tâm nhằm mang lại hiệu quả, góp phần thực hiện thắng lợi các kế hoạch sản xuất kinh doanh.

Ông Lê Tuấn Anh - Phó Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 phát biểu khai mạc Hội thao.

Hội thao năm nay thu hút 174 VĐV thuộc 4 liên quân là các đơn vị thuộc Công ty 4, tham gia tranh tài ở các nội dung thi đấu gồm: Kéo co, bóng đá nam, bóng đá nữ, chạy việt dã. Với tinh thần đoàn kết, thi đấu nhiệt tình, giao lưu sôi nổi, các vận động viên đã cống hiến những màn thi đấu hấp dẫn, kịch tính trong bầu không khí cổ vũ cuồng nhiệt, sôi nổi của các cổ động viên.

Màn thi đấu kéo co đầy kịch tính.

Bên cạnh đó, để giúp tập thể thêm gắn kết, các hoạt động teambuilding hấp dẫn cũng được diễn ra. Mỗi trò chơi, thách thức đưa ra đều được các liên quân chinh phục và hoàn thành xuất sắc thông qua sự phối hợp khéo léo, ăn ý, hỗ trợ lẫn nhau. Qua đó, có thể thấy rằng, các “chiến binh” của Công ty 4 đều rất máu lửa và nhiệt huyết trong mọi việc, dù cho có nhiều khó khăn thử thách nhưng họ vẫn cố gắng vượt qua và thành công.

Các liên quân tham gia sôi nổi các trò chơi trong chương trình teambuilding.

Sau một ngày tranh tài đầy kịch tính, Ban tổ chức đã trao các giải thưởng cho các đội tham dự và vận động viên đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu.

Tối cùng ngày, Công ty 4 cũng đã tổ chức thành công hội diễn văn nghệ trong bầu không khí ấm áp, tươi vui với sự tham dự của đại diện lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị của tỉnh Phú Thọ; các vị Nguyên Lãnh đạo và Ban Lãnh đạo đương nhiệm Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 cùng đông đảo CBCNV Công ty.

Lãnh đạo Công ty cùng khách mời nâng ly chúc mừng khai tiệc.

Các tiết mục biểu diễn được dàn dựng công phu, chỉn chu, khái quát về quá trình xây dựng và phát triển của Công ty, đồng thời ca ngợi tinh thần hăng say lao động, sự sáng tạo, đổi mới trong mỗi CBCNV. Mặc dù đều là những nghệ sĩ không chuyên nhưng các Liên quân đã mang tới cho chương trình những màn trình diễn đặc sắc, độc đáo và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tiết mục “Làm MobiFone vui phết” đến từ Liên quân 1.

Hội diễn văn nghệ là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần nâng cao đời sống tinh thần và tạo sân chơi bổ ích, giao lưu, học hỏi cho toàn thể CBCNV Công ty. Kết thúc Hội diễn, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba cho các đội thi.

Trong dịp này, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 cũng vinh danh các đơn vị đạt thành tích cao trong các chương trình thi đua năm 2022.

Trao giải cho các đơn vị đạt thành tích xuất sắc trong Chương trình thi đua kinh doanh công nghệ số “Thần tốc - Vượt dốc - Về đích” trong quý IV/2022.

Chương trình Hội thao kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 đã kết thúc tốt đẹp, thể hiện tinh thần đoàn kết, “làm hết sức – chơi hết mình” của các Liên quân.

Dù các phần thi đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng, nhưng quan trọng hơn hết, mỗi CBCNV đã chiến thắng bản thân, chiến thắng đam mê và có được những giây phút vui vẻ trong sự giao lưu học hỏi, trong tình đoàn kết giữa các đơn vị. Thông qua Hội thao lần này, mỗi CBCNV như được tiếp thêm sinh khí để về đích thắng lợi với nhiều thành công rực rỡ.