MobiFone Khu vực 4 đẩy mạnh nâng cao chất lượng nguồn nhân lực để nhanh chóng “chuyển mình”

Với mục tiêu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong lĩnh vực công nghệ số, trong 2 ngày: 30 và 31/5 vừa qua, Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 đã tổ chức khóa đào tạo "Chiến lược tiếp cận thị trường B2B và các chuyển đổi phương thức kinh doanh dịch vụ số" với sự tham gia của 30 học viên. 

Khóa đào tạo lần này dành cho các Lãnh đạo quản lý các đơn vị trực thuộc, CBCNV phụ trách công tác kinh doanh các sản phẩm dịch vụ số, kế hoạch, chiến lược kinh doanh của Công ty. Đặc biệt, là sự tham gia của ông Thiều Ngọc Thịnh – Giám đốc Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4.

Khóa học được chia thành nhiều module bài giảng, nội dung khóa học được thiết kế linh hoạt, dành riêng cho CBCNV MobiFone, với những chủ đề liên quan trực tiếp đến thị trường B2B và phương thức kinh doanh dịch vụ số như: Nắm rõ tổng thể thị trường dịch vụ số cho các Tổ chức, Doanh nghiệp; Mô tả được nhu cầu và quy mô của thị trường số dành cho các Tổ chức, Doanh nghiệp; Định vị, phân loại và nắm được những đặc điểm của khách hàng Tổ chức, Doanh nghiệp của MobiFone; Đánh giá và lựa chọn dịch vụ số phù hợp cho Khách hàng Tổ chức, Doanh nghiệp; Xây dựng và phát triển chiến lược tiếp cận thị trường B2B; Áp dụng cách chuyển đổi phương thức kinh doanh dịch vụ số.

Bên cạnh nền tảng lý thuyết căn bản, khóa học còn mang đến nhiều kiến thức thực tiễn, kinh nghiệm thực chiến trong kinh doanh, qua đó, tạo được không khí sôi nổi, hào hứng, kích thích sự sáng tạo đối với các học viên, cũng như tăng cường tính tương tác giữa giảng viên và người học. Những kỹ năng, kiến thức có được sau khóa học sẽ là thứ "vũ khí sắc bén" giúp CBCNV nâng cao hiệu quả công tác kinh doanh mảng dịch vụ số. 

Ngay sau khi hoàn thành khóa đào tạo, nhiều học viên đã chia sẻ rằng bản thân đã có những thay đổi nhất định về mặt tư duy, nhận thức và quyết tâm biến những kiến thức học thành kết quả cụ thể, góp phần vào sự phát triển của Công ty. 

Là nhà mạng đầu tiên tại Việt Nam với lịch sử hơn 30 năm, MobiFone đã và đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ từ doanh nghiệp viễn thông trở thành doanh nghiệp công nghệ số, cùng với đó là đồng hành cùng chương trình chuyển đổi số Quốc gia. Trên hành trình ấy, MobiFone đã xác định rõ việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực là điều tối quan trọng. Bởi từ lâu, đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, có trình độ cao đã là niềm tự hào của MobiFone, là điều làm nên sự khác biệt của MobiFone so với các doanh nghiệp khác trên thị trường. 

Chú trọng công tác đào tạo, đặc biệt là là nhân sự trong lĩnh vực công nghệ số, trong thời gian qua, Tổng công ty nói chung và Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4 nói riêng đã tổ chức thành công nhiều khóa đào tạo thực chiến cho CBCNV. Tới đây, các khóa học sẽ còn tiếp tục được đẩy mạnh hơn nữa để giúp người MobiFone nhanh nhạy hơn trong việc nắm bắt xu thế, thích ứng với hoạt động chuyển đổi số trong sản xuất và kinh doanh, góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2023.