Hội nghị đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh quý III và triển khai kế hoạch quý IV năm 2023

Ngày 10/10 vừa qua, “Hội nghị đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh quý III và triển khai kế hoạch quý IV năm 2023” đã được tổ chức nhằm tổng kết, đánh giá các kết quả đạt được trong quý III và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch trong thời gian tới. 

Tham gia Hội nghị, có sự góp mặt của ông Thiều Ngọc Thịnh – Giám đốc Công ty, ông Lê Tuấn Anh – Phó Giám đốc Công ty cùng trưởng các đơn vị văn phòng Công ty và lãnh đạo các MobiFone tỉnh. 

Tại hội nghị, các đại biểu tham dự đã được lắng nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh trong quý III/2023 và kế hoạch nhiệm vụ trọng tâm trong quý IV/2023, tập trung vào giải pháp triển khai các chương trình bán hàng phấn đấu đạt mức cao nhất kế hoạch đã đặt ra.

Sau phần báo cáo, các lãnh đạo MobiFone tỉnh đã trình bày tham luận, đề xuất các giải pháp triển khai cụ thể trong thời gian tới nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh, hướng đến hoàn thành kế hoạch năm 2023. Các đơn vị đã thẳng thắn trình bày ý kiến và được giải đáp tại hội nghị. Bên cạnh đó, nhiều vấn đề thiết thực đều được đưa ra bàn luận với mục tiêu tìm ra phương hướng để quyết tâm về đích thành công.

Ba tháng cuối năm 2023 là thời điểm quan trọng, vì vậy ông Thiều Ngọc Thịnh – Giám đốc Công ty khẳng định đây là lúc cần tập trung mọi nguồn lực để bứt phá hoàn thành cao nhất mức kế hoạch đã đặt ra. Các đơn vị cần đồng lòng, cùng nhau nỗ lực với tinh thần làm việc “Thần tốc – Đổi mới – Chuyên nghiệp - Hiệu quả” vì mục tiêu chung. 

Cuối hội nghị, các MobiFone tỉnh đã ký cam kết hoàn thành mục tiêu sản xuất kinh doanh được giao quý IV và năm 2023 với niềm tin cùng sự quyết tâm cao.