MobiFone Khu vực 4 tự hào được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Phú Thọ” năm 2023

Sáng 13/10, Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 4 đã vinh dự đón nhận danh hiệu “Doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Phú Thọ” năm 2023 với những thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Nhân kỷ niệm 19 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, UBND tỉnh Phú Thọ đã tổ chức chương trình “Gặp mặt doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu trên địa bàn tỉnh” năm 2023. Sự kiện được tổ chức nhằm ghi nhận, biểu dương các doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu đã có những đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, tạo việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động cũng như có đóng góp tích cực cho các hoạt động an sinh xã hội.

Tại chương trình, MobiFone Khu vực 4 đã được vinh danh trong top các doanh nghiệp tiêu biểu tỉnh Phú Thọ năm 2023 nhờ có thành tích xuất sắc trong công tác hỗ trợ, ứng dụng chuyển đổi số vào việc điều hành quản lý doanh nghiệp và sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Giải thưởng đã đạt được một lần nữa khẳng định vai trò, uy tín, thương hiệu của MobiFone trên thị trường và ghi dấu thêm một dấu son mới trên bảng thành tích của MobiFone Khu vực 4. Đồng thời, giải thưởng cũng tiếp tục ghi nhận những nỗ lực trên con đường chuyển mình mạnh mẽ của MobiFone, từ một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực viễn thông sang doanh nghiệp công nghệ với tầm nhìn trở thành nhà cung cấp hạ tầng số, giải pháp/nền tảng số và dịch vụ số hàng đầu Việt Nam.

Giải thưởng là nguồn động lực hết sức to lớn để MobiFone Khu vực 4 tiếp tục phấn đấu, năng động, sáng tạo, kịp thời đổi mới nhằm mang tới các sản phẩm dịch vụ chuyển đổi số uy tín, chất lượng trên thị trường, góp phần tích cực vào công cuộc chuyển đổi số Quốc gia. 

Cũng trong dịp này, đại diện MobiFone các tỉnh trực thuộc MobiFone Khu vực 4 cũng đã đến thăm, tặng hoa và gửi lời chúc mừng tới các quý đối tác vì đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua.