MobiFone Khu vực 4 mang tới nhiều giải pháp chuyển đổi số ưu việt tới các doanh nghiệp tại tỉnh Phú Thọ

Chiều ngày 24/08 vừa qua, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Phú Thọ phối hợp Cục Thuế tỉnh tổ chức Hội nghị đẩy mạnh chuyển đổi số trong các doanh nghiệp với sự tham dự của hơn 120 doanh nghiệp trên địa bàn. Trong khuôn khổ hội nghị, MobiFone Khu vực 4 đã mang tới các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số hiệu quả, phù hợp với từng loại doanh nghiệp. 

Hội nghị Đẩy mạnh chuyển đổi số trong doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Phú Thọ năm 2023 được tổ chức nhằm giúp các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh nắm bắt, tiếp cận xu thế công nghệ số, các sản phẩm, mô hình, ứng dụng chuyển đổi số, từ đó áp dụng, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và năng lực cạnh tranh.

Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ gặp gỡ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ phương thức, kinh nghiệm, giới thiệu các giải pháp, sản phẩm và kết nối cung cầu chuyển đổi số hiệu quả nhằm mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số trong các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Với thông điệp “Sáng tạo tương lai số”, MobiFone Khu vực 4 đã mang tới hội nghị gian trưng bày, giới thiệu, trải nghiệm thực tế các sản phẩm, giải pháp chuyển đổi số ưu việt cho doanh nghiệp như: Văn phòng điện tử MobiFone Smart Office, họp trực tuyến MobiFone Meeting, chữ ký số MobiCA, hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, hợp đồng điện tử MobiFone eContract, truyền thanh thông minh, du lịch thông minh Smart Travel, mTracker, AI Camera, VR360… Đây đều là các sản phẩm đã được triển khai ứng dụng thực tế, đem lại hiệu quả và phù hợp với các mô hình kinh doanh từ nhỏ tới lớn.

Là một trong các đơn vị tiên phong về các giải pháp chuyển đổi số cho doanh nghiệp, gian trưng bày của MobiFone Khu vực 4 được thiết kế khoa học, chuyên nghiệp tạo sự ấn tượng, giúp các doanh nghiệp dễ tiếp cận, tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm. Không chỉ vậy, MobiFone Khu vực 4 còn bố trí đội ngũ chuyên viên tư vấn, hướng dẫn giúp doanh nghiệp hiểu được bản chất của chuyển đổi số, chuẩn bị các điều kiện cần thiết để chuyển đổi số, từ đó lựa chọn công nghệ, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với mô hình sản xuất kinh doanh của đơn vị mình.

Trong khuôn khổ hội nghị, MobiFone Khu vực 4 cũng đã trình bày tham luận liên quan đến hệ sinh thái chuyển đổi số đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Ông Trần Mạnh Hà - Quyền Giám đốc Trung tâm Kinh doanh Công nghệ số đại diện MobiFone Khu vực 4 trình bày tham luận tại hội nghị

Yêu cầu chuyển đổi số trong doanh nghiệp là điều tất yếu trong giai đoạn hiện nay để vận hành doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu chi phí, nâng cao năng suất lao động, đưa thêm giá trị gia tăng vào trong sản phẩm.

Với quyết tâm bứt phá, chuyển mình mạnh mẽ từ một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực viễn thông truyền thống sang doanh nghiệp công nghệ, MobiFone đang từng bước phấn đấu trở thành doanh nghiệp dẫn dầu trong việc kiến tạo hệ sinh thái số, đem đến nhiều hơn những sản phẩm, dịch vụ mới, giá trị mới cho khách hàng, doanh nghiệp trong và ngoài nước, qua đó góp phần tích cực vào công cuộc chuyển đổi số Quốc gia.