Ấn tượng bữa tiệc âm nhạc MOBIFONE "MAXIMIZING LIFE - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG"

Tối ngày 09/12/2023 vừa qua, MobiFone đã tổ chức thành công chương trình ca nhạc tri ân khách hàng "Maximizing Life - Nâng tầm cuộc sống" tại Công viên Văn Lang, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, mang đến cho hàng ngàn khán giả Đất Tổ một đêm nhạc ấn tượng.

Bữa tiệc âm nhạc được đầu tư tổ chức công phu, chuyên nghiệp với sân khấu, âm thanh ánh sáng hoành tráng cùng sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng đã mang đến một không gian âm nhạc sôi động và giàu cảm xúc cho khán giả.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Viễn thông MobiFone và 8 năm thành lập Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của MobiFone dành cho những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ, tin tưởng trong suốt chặng đường đã qua.

Với không gian âm nhạc trẻ trung, hiện đại cùng những màn trình diễn hấp dẫn, MobiFone muốn truyền tải thông điệp “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi hoạt động, không ngừng hoàn thiện và nâng cao các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái số của mình nhằm mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.

Trong hành trình 30 năm phát triển, MobiFone đã không ngừng nỗ lực để ngày một gia tăng trải nghiệm khách hàng, tối ưu hóa tiện ích, qua đó góp phần nâng tầm cuộc sống. Hy vọng rằng trong chặng đường sắp tới, MobiFone vẫn sẽ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng, tiếp tục duy trì mối quan hệ mật thiết, gắn bó và dài lâu.

Hãy cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh ấn tượng trong đêm nhạc vừa qua: