Đêm nhạc hội MobiFone "Maximizing Life" - Món quà đặc biệt tri ân khách hàng

Tối ngày 9/12/2023, MobiFone sẽ tổ chức chương trình ca nhạc tri ân khách hàng với chủ đề “Nâng tầm cuộc sống - Maximizing Life” tại Công viên Văn Lang, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Chương trình được đầu tư công phu, chuyên nghiệp với sân khấu, âm thanh ánh sáng cực hoành tráng cùng sự góp mặt của các ngôi sao ca nhạc nổi tiếng như: ca sĩ Issac, ca sĩ Orange, Rapper Gducky, Hà Minh Idol, nhóm nhạc Fband, DJ EMMA cùng với sự dẫn dắt của MC chuyên nghiệp Công Tố, hứa hẹn mang đến một không gian âm nhạc sôi động và giàu cảm xúc. 

Đây là một hoạt động trong chuỗi chương trình nhân kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng công ty Viễn thông MobiFone và 8 năm thành lập Công ty Dịch vụ MobiFone khu vực 4, nhằm thể hiện sự tri ân sâu sắc của MobiFone dành cho những khách hàng thân thiết đã luôn ủng hộ, tin tưởng trong suốt chặng đường đã qua.

Bên cạnh chương trình ca nhạc, MobiFone cũng sẽ có các gian hàng quảng bá về chương trình chăm sóc khách hàng; giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của MobiFone trực tiếp đến người dùng.

Với không gian âm nhạc hiện đại, sôi động, MobiFone muốn gửi gắm thông điệp sẽ luôn hoàn thiện và nâng cao các sản phẩm dịch vụ trong hệ sinh thái số của mình để mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng.