MobiFone đồng hành cùng ngành giáo dục nâng cao hiệu quả dạy và học Tiếng Anh

Mới đây, MobiFone phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Bình tổ chức thành công hội thảo “Dạy học Tiếng Anh tiểu học trong bối cảnh đối mới giáo dục của Việt Nam và cuộc cách mạng công nghệ toàn cầu” nhằm nâng cao năng lực và kỹ năng dạy học cho toàn bộ giáo viên dạy Tiếng Anh trên địa bàn.

Tham gia hội thảo có ông Đỗ Quốc Vương – Phó Giám đốc MobiFone tỉnh Ninh Bình; các lãnh đạo, chuyên viên phụ trách của Sở GD&ĐT, Phòng GD&ĐT cùng tất cả giáo viên môn Tiếng Anh thuộc cấp tiểu học trên địa bàn tỉnh.

Hội thảo tập trung thảo luận cùng chuyên gia về những điểm mới quan trọng của chương trình Tiếng Anh tiểu học; đặc điểm học tập của học sinh tiểu học trong thế kỷ 21 và những điều giáo viên Tiếng Anh tiểu học cần trang bị trong bối cảnh đổi mới giáo dục của Việt Nam và cuộc cách mạng công nghệ toàn cầu hiện nay.

Ông Đỗ Quốc Vương – Phó Giám đốc MobiFone tỉnh Ninh Bình phát biểu tại hội thảo

Bên cạnh đó, hội thảo cũng mang đến cho các giáo viên nền tảng học Tiếng Anh online MobiEnglish chất lượng cao theo chuẩn quốc tế với những đặc điểm nổi bật giúp giải đáp mọi vấn đề giáo dục Tiếng Anh tiểu học đang gặp phải một cách hiệu quả, tiết kiệm và thông minh.

MobiEnglish là sản phẩm được tạo ra thông qua sự hợp tác giữa hạ tầng và công nghệ của MobiFone với nội dung giáo dục chuẩn quốc tế của Educa Corporation, từ đó thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh”.

Hội thảo đã mang đến nhiều kiến thức, phương pháp giảng dạy Tiếng Anh hiệu quả trong thời đại hiện nay, đồng thời mang tới giải pháp học tập Tiếng Anh hữu ích, từ đó cho thấy nỗ lực không ngừng nghỉ của MobiFone trong việc hiện thực hóa tiến trình chuyển đổi số trong giáo dục với tầm nhìn đưa Việt Nam trở thành Quốc gia số vào năm 2030.