Tổ chức thành công tọa đàm Kế toán tài chính và Kế hoạch đầu tư năm 2023

Trong hai ngày 04-05/12 vừa qua, MobiFone Khu vực 4 đã tổ chức thành công tọa đàm “Kế toán tài chính và Kế hoạch đầu tư năm 2023” để đánh giá công tác quản lý tài chính kế toán và đầu tư trong thời gian qua, đồng thời giải quyết các vướng mắc, khó khăn và rút ra kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả trong thời gian tới.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của ông Thiều Ngọc Thịnh – Giám đốc Công ty, ông Lê Tuấn Anh – Phó Giám đốc Công ty, lãnh đạo các phòng tại VPCT và các MobiFone tỉnh cùng các chuyên viên làm công tác liên quan đến tài chính kế toán và kế hoạch đầu tư tại đơn vị.

Tại tọa đàm, các đơn vị đã đánh giá công tác quản lý tài chính kế toán của công ty trong thời gian qua; đánh giá rút kinh nghiệm sau Kiểm toán nhà nước; đánh giá công tác kế hoạch đầu tư và công tác đấu thầu năm 2023.

Bên cạnh đó, cập nhật các nội dung về quy trình quản lý và triển khai nguồn chi phí lần 7; các nội dung cần lưu ý trong công tác đấu thầu theo luật đấu thầu và các văn bản pháp luật có liên quan; cập nhật các nội dung thay đổi về các Quy định nội bộ; các nội dung thay đổi quản lý TS, CCDC, phân bổ chi phí trả trước phân hệ Tài sản của hệ thống ERP; các nghiệp vụ kế toán liên quan đến việc ghi nhận doanh thu, chi phí liên quan đến các gói cước dài kỳ năm 2023.

Các đại biểu tham dự chương trình đã tích cực thảo luận và đóng góp ý kiến, thẳng thắn chỉ ra những hạn chế khó khăn, đồng thời đề xuất các phương án, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác trong thời gian tới. Cũng tại chương trình, nhiều nội dung, câu hỏi tập trung vào các tồn tại, vướng mắc trong quá trình thực tiễn triển khai các nhiệm vụ có liên quan tại đơn vị cũng được đưa ra và giải đáp.

Sau hai ngày làm việc, tọa đàm “Kế toán tài chính và Kế hoạch đầu tư năm 2023” đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn nghiệp vụ nhằm hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong giai đoạn tới.